Vận tải biển cần tìm hiều

Bộ Công nghiệp cơ bản (Bộ KH & ĐT) đã ban hành tiêu chuẩn Craft Quản lý rủi ro (CRMs) cho Biofouling trên tàu Đến với New Zealand. Tiêu chuẩn này có hiệu lực vào ngày 15 tháng 5 năm 2018 . Tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các loại biển thủ công đã đến từ hoặc gần đây đã đến thăm vùng nước ven biển của nước khác. Biofouling được quốc tế chấp nhận như là một con đường lớn, cùng với nước dằn tàu, cho sự lây lan của sâu biển với các khu vực mới. Việc giới thiệu kỳ lạ (mới đến New Zealand) loài có thể có một ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất nuôi trồng thủy sản, và trên đa dạng sinh học của cuộc sống ven biển. Loài sinh vật biển kỳ lạ mà trước đây chưa được ghi nhận là có hại ở nơi khác có thể có một tác động tiêu cực nếu giới thiệu với New Zealand, do tính chất độc đáo và thành phần của môi trường biển. New Zealand vẫn chưa có nhiều sâu bệnh biển nguy hiểm nhất có được ghi nhận ở các nước khác. Nó là kịp thời và quan trọng là New Zealand giải quyết khoảng cách hiện nay trong an toàn sinh học của nó.

Các CRMs yêu cầu tàu để đến với 'vỏ sạch'. 'Sạch thân tàu' được xác định cho hai loại tàu, với 'ngắn ngày' tàu cho phép biofouling nhiều ánh sáng hơn '' lâu 'tàu được phép một lớp chất nhờn và hàu ngỗng chỉ.

Thực thi các yêu cầu của CRMs cho biofouling sẽ bắt đầu từ ngày 15 tháng 5 năm 2018 - bốn năm kể từ ngày cấp. Trong thời gian chì trong này, tàu vận hành được khuyến khích để trở thành đồng thuận càng sớm càng tốt.

Có một số các biện pháp được đưa ra trong CRMs mới cho các tàu sử dụng tuân thủ các tiêu chuẩn, và trong khoảng thời gian chì trong, Bộ KH & ĐT sẽ làm việc với các nhà khai thác tàu để giúp họ quyết định các biện pháp phù hợp nhất cho họ. Bộ KH & ĐT cũng sẽ truyền thông các yêu cầu để các hãng tàu thương mại quốc tế và các bên liên quan khác để đảm bảo rằng các nhà khai thác tàu kế hoạch đến thăm New Zealand là nhận thức của các biện pháp và có thể thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết để đi vào tuân thủ vào năm 2018 hoặc sớm hơn.

Ngoài ra, dịch vụ kiểm tra thân tàu và làm sạch, cả hai ở New Zealand và ở nước ngoài, sẽ được khuyến khích để trở thành sự chấp thuận của Bộ KH & ĐT trong giai đoạn này.

Các CRMs là phù hợp với Hướng dẫn 2011 của Tổ chức Hàng hải quốc tế cho quản lý Biofouling, và thực hành tốt nhất sau đây theo Hướng dẫn này được coi là đáp ứng yêu cầu của CRMs. Điều này có nghĩa rằng có rất nhiều tàu thương mại đã được tuân thủ. Các tùy chọn khác cho phù hợp sẽ đảm bảo rằng tàu sẽ có thể trở thành phù hợp với gián đoạn tối thiểu. Trong bốn năm tự nguyện chì trong thời gian, hành động sẽ tiếp tục được đưa vào trường hợp của biofouling nghiêm trọng, như đã được thực hiện trong quá khứ dưới sự an toàn sinh học Hành động (1993). Bộ KH & ĐT cũng sẽ chủ động hơn trong việc thu thập thông tin về biofouling. Điều này sẽ được thông qua một Tuyên bố Biofouling để được cung cấp cho Bộ KH & ĐT với sự báo trước của Arrival (có thể là một phần mở rộng của Tuyên bố nước Ballast hiện tại - mặc dù điều này vẫn chưa được sắp xếp). Thông tin này sẽ giúp hỗ trợ Bộ KH & ĐT cải tiến màn hình trong thực tiễn quản lý biofouling bởi nhà khai thác tàu. Một tài liệu hướng dẫn đi kèm với CRMs để hiển thị như thế nào các yêu cầu này sẽ hoạt động ở biên giới New Zealand từ năm 2018 này hiện đang là một dự thảo nhưng sẽ được tinh chỉnh hơn nữa trong chính -trong giai đoạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu trợ giúp, hoặc muốn được thêm vào danh sách phân phối của Bộ KH & ĐT cho cập nhật về các CRMs, xin vui lòng liên hệ với nhóm tại: Standards@mpi.govt.nz. Câu hỏi thường gặp sẽ được phát hành trên trang này trong khóa học do.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ