Tại sao tàu nhỏ lại vận chuyển được container lớn
Tàu chở hàng trên thế giới đang nhận được lớn, thực sự lớn.Không ngạc nhiên, có lẽ, với khối lượng hàng hóa sản xuất ở châu Á và tiêu thụ ở châu Âu và Mỹ. Nhưng các biểu tượng khổng lồ của sự mất cân bằng thương mại của thế giới đang phát triển vượt ra ngoài mọi lý do?
Là những gì màu xanh, một phần tư dặm dài, và cao hơn sân vận động Olympic London?
Câu trả lời - năm nay lớp mới của tàu container, Triple E. Khi nó đi vào dịch vụ tháng sáu này, nó sẽ là tàu lớn nhất cày biển.
Mỗi sẽ chứa nhiều thép như tám tháp Eiffel và có dung lượng tương đương với 18.000 container 20-foot (TEU).
Nếu những container được đặt ở quảng trường Times ở New York, họ sẽ vượt lên trên các bảng quảng cáo, đèn đường và một số tòa nhà.
Hay nói cách khác, họ sẽ điền vào hơn 30 đoàn tàu, mỗi một dặm dài và xếp chồng lên nhau hai container cao. Bên trong những thùng chứa, bạn có thể phù hợp với 36.000 xe ô tô hoặc 863 triệu hộp đậu nướng.
Triple E sẽ không phải là con tàu lớn nhất từng được xây dựng. Giải thưởng mà đi đến một "tàu sân bay siêu lớn thô" (ULCC) được xây dựng vào những năm 1970, nhưng tất cả các tàu chở dầu hơn 400m (440 yards) dài bị loại bỏ năm trước, một số sau khi ít hơn một thập kỷ của dịch vụ. Chỉ có một vài ULCCs ngắn hơn vẫn còn sử dụng. Nhưng tàu container khổng lồ vẫn còn đang được xây dựng với số lượng lớn - và họ vẫn đang phát triển.
Đó là 25 năm kể từ khi trở thành quá rộng lớn nhất cho Kênh đào Panama. Những con tàu đầu tiên "post-Panamax", mang theo 4.300 TEU, có khoảng ¼ năng lực của người giữ kỷ lục hiện nay - các 16.020 TEU Marco Polo, ra mắt vào tháng mười một của CMA CGM.
Trong ngành công nghiệp vận chuyển có được đã nói về một lớp học của con tàu sẽ bị mắc cạn ở kênh đào Suez, nhưng sẽ chỉ đi qua một nút cổ chai của thương mại quốc tế - eo biển Malacca, giữa Malaysia và Indonesia. Các "Malaccamax" sẽ thực hiện 30.000 container.
Các cây trồng hiện tại của tàu container siêu lớn có thể điều hướng Suez - chỉ - nhưng họ chỉ có thể cập cảng tại một số ít các cảng trên thế giới.Không có bến cảng của Mỹ được trang bị để xử lý.
Mục đích duy nhất của tàu E Ba sớm-to-be-ra mắt sẽ chạy những gì được gọi là một dịch vụ con lắc cho Maersk - công ty vận tải biển lớn nhất thế giới - giữa châu Á và châu Âu.
Họ đến châu Âu đầy đủ, và khi họ rời khỏi một tỷ lệ đáng kể các container thực hiện không có gì nhưng không khí. (Tại bất kỳ thời điểm khoảng 20% của tất cả các container trên biển trên thế giới có sản phẩm nào.)
"Tàu đã được nhận được lớn hơn trong nhiều năm", Paul Davey từ Hutchison Ports, mà hoạt động Felixstowe tại Anh, một trong những cảng có khả năng các cuộc gọi của Triple E. nói
"Thách thức đối với các cảng là đầu tư trước khả năng vận chuyển tới vào hoạt động, và để thử và có thể đi trước một bước của trò chơi."
Khi bạn nhận được tàu lớn hơn, bạn có thể hiệu quả hơn vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, vì vậy các dấu chân nhiên liệu bạn nhận được cho mỗi tấn hàng hóa nhỏ "Unni EinemoVận Chuyển bền vững
Quá tải tại các cảng trên thế giới có nghĩa là có sự cạnh tranh rất lớn cho doanh nghiệp. Khai thác không thể đủ khả năng để nhận lại phía sau, nói Marc Levinson, tác giả của The Box - Làm thế nào các Container Made thế giới nhỏ hơn và nền kinh tế thế giới lớn hơn.
"Các cổng này được đặt trong một vị thế cạnh tranh khó khăn ở đây vì các tàu sân bay được về cơ bản nói với họ:" Nếu bạn không mở rộng - nếu bạn không xây dựng bến mới và làm sâu sắc thêm các bến cảng và nhận được cần cẩu tốc độ cao, chúng tôi sẽ nơi nào đó kinh doanh của chúng tôi khác. "
Là những gì màu xanh, một phần tư dặm dài, và cao hơn sân vận động Olympic London?
Câu trả lời - năm nay lớp mới của tàu container, Triple E. Khi nó đi vào dịch vụ tháng sáu này, nó sẽ là tàu lớn nhất cày biển.
Mỗi sẽ chứa nhiều thép như tám tháp Eiffel và có dung lượng tương đương với 18.000 container 20-foot (TEU).
Nếu những container được đặt ở quảng trường Times ở New York, họ sẽ vượt lên trên các bảng quảng cáo, đèn đường và một số tòa nhà.
Hay nói cách khác, họ sẽ điền vào hơn 30 đoàn tàu, mỗi một dặm dài và xếp chồng lên nhau hai container cao. Bên trong những thùng chứa, bạn có thể phù hợp với 36.000 xe ô tô hoặc 863 triệu hộp đậu nướng.
Hình ảnh này cho thấy những gì từ Maersk 18.000 container vận chuyển như thế nào trong các sai chỗ
Đó là 25 năm kể từ khi trở thành quá rộng lớn nhất cho Kênh đào Panama. Những con tàu đầu tiên "post-Panamax", mang theo 4.300 TEU, có khoảng ¼ năng lực của người giữ kỷ lục hiện nay - các 16.020 TEU Marco Polo, ra mắt vào tháng mười một của CMA CGM.
Trong ngành công nghiệp vận chuyển có được đã nói về một lớp học của con tàu sẽ bị mắc cạn ở kênh đào Suez, nhưng sẽ chỉ đi qua một nút cổ chai của thương mại quốc tế - eo biển Malacca, giữa Malaysia và Indonesia. Các "Malaccamax" sẽ thực hiện 30.000 container.
Các cây trồng hiện tại của tàu container siêu lớn có thể điều hướng Suez - chỉ - nhưng họ chỉ có thể cập cảng tại một số ít các cảng trên thế giới.Không có bến cảng của Mỹ được trang bị để xử lý.
Mục đích duy nhất của tàu E Ba sớm-to-be-ra mắt sẽ chạy những gì được gọi là một dịch vụ con lắc cho Maersk - công ty vận tải biển lớn nhất thế giới - giữa châu Á và châu Âu.
Họ đến châu Âu đầy đủ, và khi họ rời khỏi một tỷ lệ đáng kể các container thực hiện không có gì nhưng không khí. (Tại bất kỳ thời điểm khoảng 20% của tất cả các container trên biển trên thế giới có sản phẩm nào.)
"Tàu đã được nhận được lớn hơn trong nhiều năm", Paul Davey từ Hutchison Ports, mà hoạt động Felixstowe tại Anh, một trong những cảng có khả năng các cuộc gọi của Triple E. nói
"Thách thức đối với các cảng là đầu tư trước khả năng vận chuyển tới vào hoạt động, và để thử và có thể đi trước một bước của trò chơi."
Khi bạn nhận được tàu lớn hơn, bạn có thể hiệu quả hơn vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, vì vậy các dấu chân nhiên liệu bạn nhận được cho mỗi tấn hàng hóa nhỏ "Unni EinemoVận Chuyển bền vững
Quá tải tại các cảng trên thế giới có nghĩa là có sự cạnh tranh rất lớn cho doanh nghiệp. Khai thác không thể đủ khả năng để nhận lại phía sau, nói Marc Levinson, tác giả của The Box - Làm thế nào các Container Made thế giới nhỏ hơn và nền kinh tế thế giới lớn hơn.
"Các cổng này được đặt trong một vị thế cạnh tranh khó khăn ở đây vì các tàu sân bay được về cơ bản nói với họ:" Nếu bạn không mở rộng - nếu bạn không xây dựng bến mới và làm sâu sắc thêm các bến cảng và nhận được cần cẩu tốc độ cao, chúng tôi sẽ nơi nào đó kinh doanh của chúng tôi khác. "
Nhận xét
Đăng nhận xét