Vận tải biển cần chú ý
Tất cả các tàu du lịch đến New Zealand (bao gồm cả vận chuyển thương mại, niềm vui nghề và tàu dầu / khoáng sản và giàn khoan) cần phải đáp ứng một số yêu cầu trước và khi đến để đảm bảo môi trường, nền kinh tế của New Zealand và người được bảo vệ khỏi sâu bệnh nhập khẩu
Yêu cầu tàu
Sau quá trình đến trình bày dưới đây sẽ giúp đảm bảo một đến hiệu quả vào New Zealand. Thông tin này đưa ra các yêu cầu đối với hầu hết các tàu thương mại. Có khác nhau, hoặc trong một số trường hợp bổ sung, yêu cầu đối với các loại tàu khác. Xem ở đây:
+ du thuyền
+ tàu du lịch
+ vận hành giàn khoan thăm dò dầu khí ngoài khơi
Đến từ
Tất cả các tàu phải đi đến một nơi được chấp thuận của First Arrival trừ khi có trường hợp khẩn cấp hoặc chấp thuận trước đã được cấp bởi Bộ KH & ĐT để nhập vào một vị trí quy định.
Các Nơi đầu tiên Đến trang web cung cấp một danh sách đầy đủ các cổng đã được phê duyệt và các chi tiết liên lạc.
Trước khi bạn đến New Zealand
Tất cả đến tàu (thuyền trưởng hoặc đại lý) phải gửi tài liệu hướng dẫn an toàn sinh học để Bộ KH & ĐT 48 giờ trước khi dự kiến tới cảng. Thủ tục giấy tờ này có thể được gửi bằng email đến: vessels@mpi.govt.nz hoặc fax đến 09 909 3729, hoặc nó có thể được gửi cùng với các hình thức New Zealand Dịch vụ Hải quan: apicustodian@customs.govt.nz .
Tài liệu này được chế biến tại một địa điểm tập trung cho tất cả các địa điểm New Zealand đến đầu tiên. Bất kỳ câu hỏi về quá trình này có thể được gửi đến: vessels@mpi.govt.nz .
Câu hỏi Port-cụ thể có thể được hướng dẫn đến Thanh tra Bộ KH & ĐT tại cảng đến dự định của bạn. Điện thoại liên hệ email và chi tiết có tại Nơi đầu tiên Arrival .
Các văn bản hoàn thành cần thiết là:
+ Thông báo trước của Arrival (tất cả các hình thức chính phủ) NZCS 344 (báo trước của Arrival )
+ Ballast hình thức Tuyên bố nước: Tuyên bố nước Ballast Phần 1 , Tuyên bố nước Ballast Phần 2
+ Các Tuyên bố Masters cho chủ tàu.
Tuyên bố Masters yêu cầu bạn liệt kê tất cả thịt và các sản phẩm tươi sống trên tàu, xác định bất kỳ động vật vận chuyển bằng tàu, và mô tả rác và các biện pháp quản lý dịch hại của bạn.
Lưu ý : Các Tuyên bố Masters Full An toàn sinh học giải phóng mặt bằng là một tuyên bố khác nhau cho những bậc thầy của du thuyền hoặc tàu khác có ý định ở lại New Zealand cho một chuyến thăm kéo dài hoặc vĩnh viễn. Điều này thường được hoàn thành khi đến. Điều này có sẵn ở đây.
Ballast nước
New Zealand có các điều kiện nghiêm ngặt về việc xả nước dằn. Các tiêu chuẩn sức khỏe Ballast nước nhập khẩu yêu cầu các tàu đi để chính thức trình ý định của họ xung quanh nước dằn trước khi đến. Trường hợp Bộ KH & ĐT là hài lòng rằng các tuyên bố cho thấy các két nước dằn đã được điều trị hoặc trao đổi với nước giữa đại dương, cho phép sẽ được cấp để giải phóng nước dằn ở New Zealand vùng lãnh hải từ những xe tăng. Không thải dằn cho đến khi bạn đã nhận được sự cho phép này. Xem Hướng dẫn New Zealand Ballast nước kiểm soát để tìm hiểu thêm.
Bộ KH & ĐT gần đây đã phát hành một tiêu chuẩn quản lý rủi ro Craft (CRMs) cho biofouling tàu. Điều này sẽ không được thực thi cho đến năm 2018, nhưng cho đến khi đó tuân thủ tự nguyện được khuyến khích. Để biết thêm thông tin, xem các thông tin ở trên cùng của trang này.
Động vật
Nếu có ý định mang động vật vào New Zealand vùng lãnh hải trên một con tàu, tìm kiếm thông tin về các yêu cầu cũng đi trước các chuyến đi bằng cách liên hệ nhập khẩu động vật. Bất kỳ động vật trên tàu phải được bảo đảm cho cập bến của tàu và phải luôn bảo đảm ít nhất là cho đến khi kiểm tra. Động vật như chó hoặc mèo có thể được ngoại quan trong khi tàu đang ở vùng biển New Zealand. Một số tiền lên đến $ NZ10,000 có thể được tính vào một chủ sở hữu con vật phá vỡ một thỏa thuận trái phiếu.
Tàu rủi ro châu Á Gypsy Moth (AGM): Một tàu đáp ứng các tiêu chuẩn có nguy cơ cao của châu Á Gypsy Moth (AGM) có thể phải trải qua một cuộc kiểm tra trình độ cao cho khối lượng trứng AGM. Điều này có thể được thực hiện trước khi đến 8 KM ngoài khơi tại một địa điểm đã thống nhất với Bộ KH & ĐT, hoặc có thể được thực hiện tại một số cảng. Những con tàu này không thể di chuyển vào cảng hoặc gần với bờ biển, trừ khi có 8 giờ của ánh sáng ban ngày còn lại để kiểm tra. Hiện nay các tiêu chí có nguy cơ cao của AGM là tàu thăm một cảng Viễn Đông của Nga (phía nam 60 ° vĩ độ và phía tây kinh độ 147 °) từ 18 tháng Bảy và 16 Tháng Chín trong 12 tháng trước đó.
Một tàu đáp ứng các tiêu chí rủi ro trung bình có thể yêu cầu kiểm tra cường độ cao bên cạnh. Hiện nay các tiêu chí rủi ro trung bình của AGM là tàu thăm một cảng phía Bắc Nhật Bản giữa vĩ độ 38 ° N và 43 ° 30'N từ 1 tháng Bảy và 01 Tháng Mười trong thời gian 12 tháng trước đó.
Để tránh sự chậm trễ không đáng có ở New Zealand, nếu một tàu đã đến thăm bất kỳ phần nào của Nhật Bản trong thời gian 12 tháng cuối cùng trong mùa bay cho các khu vực cụ thể của Nhật Bản, nó có thể có được một giấy chứng nhận tự do từ một đại lý được công nhận tại Nhật Bản trong thời gian ngắn trước khi rời cảng. Một tàu nào tàu đó một giấy chứng nhận từ Nhật Bản có thể được tuyên bố trên trước Thông báo về hình thức Arrival của New Zealand, đặt câu hỏi 41.
Không có hàng để xuất viện cho đến khi kiểm tra đã hoàn thành. Nếu tàu giữ một Giấy chứng nhận hiện tại của Freedom từ AGM việc kiểm tra có thể được hạ cấp.
Tàu của bạn nên được duy trì trong tình trạng sâu bệnh miễn phí càng nhiều càng tốt. Xem Tờ
để biết thêm thông tin.
Thay đổi của Master
Khi một bậc thầy của một tàu thăm được thay thế, chủ mới phải đáp hiệu Tuyên bố Masters, Tuyên bố nước Ballast và bất kỳ thỏa thuận trái phiếu và gửi cho Bộ KH & ĐT tại vessels@mpi.govt.nz .
On Arrival
Khi đến bạn sẽ được yêu cầu để hoàn thành thẻ Arrival hành khách cho tất cả các hành khách và phi hành đoàn lên xuống vĩnh viễn tại New Zealand.
Nơi một con tàu không bến ngay lập tức và đi đến neo đậu, nó có thể làm chậm giải phóng mặt bằng cho 48 giờ. The Master sẽ được thông báo về bất kỳ yêu cầu để lưu trữ rác, và sẽ cần phải đồng ý bằng văn bản cho phù hợp với những điều kiện.
Không có chi phí cho giải phóng mặt bằng thường xuyên của tàu tại các điểm đã được phê duyệt của First Arrival. Sẽ có chi phí cho các tàu mà cần phải được xóa thả neo.
Khi bạn đã đến cảng đầu tiên của bạn, trừ khi có tình huống khẩn cấp, tất cả mọi người và hàng hóa phải được giữ trên tàu cho đến khi giải phóng mặt bằng đã được hoàn thành, hoặc bạn đã nhận được sự cho phép của Bộ KH & ĐT.
Rác / rác
Trong thời gian ở New Zealand vùng lãnh hải, rác phải được tổ chức một cách chẳng hạn như để ngăn cản truy cập bởi động vật, bao gồm cả sâu bọ, chim và côn trùng và không được hạ cánh ngoại trừ tại một cảng.
Từ chối chỉ được phép hạ cánh tại một cảng (nơi đến đầu tiên) và chỉ bởi Bộ KH & ĐT phê duyệt hệ thống xử lý. Thanh tra viên sẽ hướng dẫn bạn đến bất kỳ đất rác tràn vào hệ thống. Từ chối xử lý là chi phí của tàu.
Đối với chất thải thực phẩm, máng dòng chảy trực tiếp không được chấp thuận cho sử dụng ở New Zealand lãnh hải. Đơn vị xử lý chất thải Galley xả mặt đất lên chất thải không được chấp thuận cho sử dụng tại các cảng hoặc bất cứ nơi nào trong vòng ba hải lý của bờ biển.
Cửa hàng
Không có cửa hàng có thể được hạ cánh tại New Zealand trừ khi được thanh tra và xử lý của bất kỳ thực phẩm không mong muốn chỉ có thể được thông qua các cảng đã được phê duyệt từ chối bộ sưu tập.
Một số loại thịt hoặc sản phẩm tươi sống tại các cửa hàng có thể là một nguy cơ đối với New Zealand và các thanh tra sẽ yêu cầu cẩn thận được thực hiện để đảm bảo họ không hạ cánh hoặc xử lý khác hơn so với những hệ thống đã được phê duyệt. Một số có thể được niêm phong bởi thanh tra và những điều này không phải được mở trong khi ở vùng biển New Zealand.
Đồ đạc
Vật liệu đóng gói bằng gỗ (bao gồm chèn lót, pallet, philê, miếng đệm vv) cho nhập cảnh vào New Zealand phải đáp ứng yêu cầu của New Zealand để điều trị (ISPM 15) và cấp giấy chứng nhận .
Chèn lót có thể được kiểm tra và bất kỳ chèn lót bị ô nhiễm sẽ được hướng dẫn để được lưu trữ ở một nơi sâu bệnh sẽ được chứa hoặc hạ cánh để tiêu hủy, trong trường hợp này phải được sự chỉ dẫn của một thanh tra và sẽ có một khoản phí cho việc tiêu huỷ của nó bởi một đã được phê duyệt quá trình.

Kiểm tra
Bộ KH & ĐT Thanh tra an toàn sinh học (cùng với các quan chức New Zealand Dịch vụ Hải quan) có thể hội đồng quản trị tàu tại các cảng đầu tiên hoặc tiếp theo và đáp ứng cho thuyền trưởng hoặc đại diện của họ để xem xét và tài liệu đầy đủ. Trong một số cổng một bến tàu sau 1700 giờ sẽ có bất kỳ kiểm tra bị trì hoãn cho đến khi buổi sáng trừ khi đó là do rời khỏi trước khi 0.800 giờ ngày hôm sau. Thanh tra viên có thể:
Kiểm tra các sàn và nắm giữ và cấu trúc thượng tầng cho các sinh vật gây hại
Thảo luận về các chương trình quản lý dịch hại thích hợp khi cần thiết
Kiểm tra bản bông, và các khu vực cung cấp
Kiểm tra những gì động vật là hiện tại và đảm bảo rằng họ được bảo đảm trên tàu
Đánh giá và kiểm tra hệ thống rác tàu
Kiểm tra chèn lót bất kỳ của tàu, bao bì gỗ, pallet và gỗ khác
Kiểm tra xe đạp thể thao và thiết bị để hạ cánh hoặc sử dụng ở New Zealand
Kiểm tra hành lý hoặc đồ đạc của hành khách rời tàu và phi hành đoàn
Kiểm tra các bản ghi của tàu liên quan đến nước dằn và có thể lấy mẫu.
Thảo luận về thực hành tốt nhất cho quản lý biofouling.
Hành khách
Hành khách và phi hành đoàn có ý định xuống xe vĩnh viễn sẽ được yêu cầu để hoàn thành thẻ khi họ đến và trình bày chúng một Bộ KH & ĐT Thanh tra an toàn sinh học. Đối với hành khách du lịch và phi hành đoàn nhìn thấy www.biosecurity.govt.nz/enter/ships/cruise.
Bạn sẽ không được phép thực hiện bất kỳ mục an toàn sinh học (bao gồm cả thực phẩm hoặc thực vật hay thực vật) từ tàu mà không cần sự chấp thuận bằng văn bản của Thanh tra Bộ KH & ĐT.
Khi đến cổng sau New Zealand
Tàu mà không được xóa hoàn toàn (như hầu hết các tàu thương mại, kinh doanh và tàu chở khách) vẫn còn dưới sự giám sát an toàn sinh học trong khi ở New Zealand vùng lãnh hải và sẽ được phép chỉ ghé thăm được chấp thuận khác Nơi đầu tiên Arrival . Các tàu có thể được kiểm tra bởi Bộ KH & ĐT tại bất kỳ của các cảng.
Tiêu chuẩn áp dụng cho tàu giải phóng mặt bằng an toàn sinh học
Tiêu chuẩn tàu
Ballast nước tiêu chuẩn nhập khẩu
CRMs cho Biofouling (ban hành, có hiệu lực năm 2018)
Yêu cầu tàu
Sau quá trình đến trình bày dưới đây sẽ giúp đảm bảo một đến hiệu quả vào New Zealand. Thông tin này đưa ra các yêu cầu đối với hầu hết các tàu thương mại. Có khác nhau, hoặc trong một số trường hợp bổ sung, yêu cầu đối với các loại tàu khác. Xem ở đây:
+ du thuyền
+ tàu du lịch
+ vận hành giàn khoan thăm dò dầu khí ngoài khơi
Đến từ
Tất cả các tàu phải đi đến một nơi được chấp thuận của First Arrival trừ khi có trường hợp khẩn cấp hoặc chấp thuận trước đã được cấp bởi Bộ KH & ĐT để nhập vào một vị trí quy định.
Các Nơi đầu tiên Đến trang web cung cấp một danh sách đầy đủ các cổng đã được phê duyệt và các chi tiết liên lạc.
Trước khi bạn đến New Zealand
Tất cả đến tàu (thuyền trưởng hoặc đại lý) phải gửi tài liệu hướng dẫn an toàn sinh học để Bộ KH & ĐT 48 giờ trước khi dự kiến tới cảng. Thủ tục giấy tờ này có thể được gửi bằng email đến: vessels@mpi.govt.nz hoặc fax đến 09 909 3729, hoặc nó có thể được gửi cùng với các hình thức New Zealand Dịch vụ Hải quan: apicustodian@customs.govt.nz .
Tài liệu này được chế biến tại một địa điểm tập trung cho tất cả các địa điểm New Zealand đến đầu tiên. Bất kỳ câu hỏi về quá trình này có thể được gửi đến: vessels@mpi.govt.nz .
Câu hỏi Port-cụ thể có thể được hướng dẫn đến Thanh tra Bộ KH & ĐT tại cảng đến dự định của bạn. Điện thoại liên hệ email và chi tiết có tại Nơi đầu tiên Arrival .
Các văn bản hoàn thành cần thiết là:
+ Thông báo trước của Arrival (tất cả các hình thức chính phủ) NZCS 344 (báo trước của Arrival )
+ Ballast hình thức Tuyên bố nước: Tuyên bố nước Ballast Phần 1 , Tuyên bố nước Ballast Phần 2
+ Các Tuyên bố Masters cho chủ tàu.
Tuyên bố Masters yêu cầu bạn liệt kê tất cả thịt và các sản phẩm tươi sống trên tàu, xác định bất kỳ động vật vận chuyển bằng tàu, và mô tả rác và các biện pháp quản lý dịch hại của bạn.
Lưu ý : Các Tuyên bố Masters Full An toàn sinh học giải phóng mặt bằng là một tuyên bố khác nhau cho những bậc thầy của du thuyền hoặc tàu khác có ý định ở lại New Zealand cho một chuyến thăm kéo dài hoặc vĩnh viễn. Điều này thường được hoàn thành khi đến. Điều này có sẵn ở đây.
Ballast nước
New Zealand có các điều kiện nghiêm ngặt về việc xả nước dằn. Các tiêu chuẩn sức khỏe Ballast nước nhập khẩu yêu cầu các tàu đi để chính thức trình ý định của họ xung quanh nước dằn trước khi đến. Trường hợp Bộ KH & ĐT là hài lòng rằng các tuyên bố cho thấy các két nước dằn đã được điều trị hoặc trao đổi với nước giữa đại dương, cho phép sẽ được cấp để giải phóng nước dằn ở New Zealand vùng lãnh hải từ những xe tăng. Không thải dằn cho đến khi bạn đã nhận được sự cho phép này. Xem Hướng dẫn New Zealand Ballast nước kiểm soát để tìm hiểu thêm.
Bộ KH & ĐT gần đây đã phát hành một tiêu chuẩn quản lý rủi ro Craft (CRMs) cho biofouling tàu. Điều này sẽ không được thực thi cho đến năm 2018, nhưng cho đến khi đó tuân thủ tự nguyện được khuyến khích. Để biết thêm thông tin, xem các thông tin ở trên cùng của trang này.
Động vật
Nếu có ý định mang động vật vào New Zealand vùng lãnh hải trên một con tàu, tìm kiếm thông tin về các yêu cầu cũng đi trước các chuyến đi bằng cách liên hệ nhập khẩu động vật. Bất kỳ động vật trên tàu phải được bảo đảm cho cập bến của tàu và phải luôn bảo đảm ít nhất là cho đến khi kiểm tra. Động vật như chó hoặc mèo có thể được ngoại quan trong khi tàu đang ở vùng biển New Zealand. Một số tiền lên đến $ NZ10,000 có thể được tính vào một chủ sở hữu con vật phá vỡ một thỏa thuận trái phiếu.
Tàu rủi ro châu Á Gypsy Moth (AGM): Một tàu đáp ứng các tiêu chuẩn có nguy cơ cao của châu Á Gypsy Moth (AGM) có thể phải trải qua một cuộc kiểm tra trình độ cao cho khối lượng trứng AGM. Điều này có thể được thực hiện trước khi đến 8 KM ngoài khơi tại một địa điểm đã thống nhất với Bộ KH & ĐT, hoặc có thể được thực hiện tại một số cảng. Những con tàu này không thể di chuyển vào cảng hoặc gần với bờ biển, trừ khi có 8 giờ của ánh sáng ban ngày còn lại để kiểm tra. Hiện nay các tiêu chí có nguy cơ cao của AGM là tàu thăm một cảng Viễn Đông của Nga (phía nam 60 ° vĩ độ và phía tây kinh độ 147 °) từ 18 tháng Bảy và 16 Tháng Chín trong 12 tháng trước đó.
Một tàu đáp ứng các tiêu chí rủi ro trung bình có thể yêu cầu kiểm tra cường độ cao bên cạnh. Hiện nay các tiêu chí rủi ro trung bình của AGM là tàu thăm một cảng phía Bắc Nhật Bản giữa vĩ độ 38 ° N và 43 ° 30'N từ 1 tháng Bảy và 01 Tháng Mười trong thời gian 12 tháng trước đó.
Để tránh sự chậm trễ không đáng có ở New Zealand, nếu một tàu đã đến thăm bất kỳ phần nào của Nhật Bản trong thời gian 12 tháng cuối cùng trong mùa bay cho các khu vực cụ thể của Nhật Bản, nó có thể có được một giấy chứng nhận tự do từ một đại lý được công nhận tại Nhật Bản trong thời gian ngắn trước khi rời cảng. Một tàu nào tàu đó một giấy chứng nhận từ Nhật Bản có thể được tuyên bố trên trước Thông báo về hình thức Arrival của New Zealand, đặt câu hỏi 41.
Không có hàng để xuất viện cho đến khi kiểm tra đã hoàn thành. Nếu tàu giữ một Giấy chứng nhận hiện tại của Freedom từ AGM việc kiểm tra có thể được hạ cấp.
Tàu của bạn nên được duy trì trong tình trạng sâu bệnh miễn phí càng nhiều càng tốt. Xem Tờ
Thay đổi của Master
Khi một bậc thầy của một tàu thăm được thay thế, chủ mới phải đáp hiệu Tuyên bố Masters, Tuyên bố nước Ballast và bất kỳ thỏa thuận trái phiếu và gửi cho Bộ KH & ĐT tại vessels@mpi.govt.nz .
On Arrival
Khi đến bạn sẽ được yêu cầu để hoàn thành thẻ Arrival hành khách cho tất cả các hành khách và phi hành đoàn lên xuống vĩnh viễn tại New Zealand.
Nơi một con tàu không bến ngay lập tức và đi đến neo đậu, nó có thể làm chậm giải phóng mặt bằng cho 48 giờ. The Master sẽ được thông báo về bất kỳ yêu cầu để lưu trữ rác, và sẽ cần phải đồng ý bằng văn bản cho phù hợp với những điều kiện.
Không có chi phí cho giải phóng mặt bằng thường xuyên của tàu tại các điểm đã được phê duyệt của First Arrival. Sẽ có chi phí cho các tàu mà cần phải được xóa thả neo.
Khi bạn đã đến cảng đầu tiên của bạn, trừ khi có tình huống khẩn cấp, tất cả mọi người và hàng hóa phải được giữ trên tàu cho đến khi giải phóng mặt bằng đã được hoàn thành, hoặc bạn đã nhận được sự cho phép của Bộ KH & ĐT.
Rác / rác
Trong thời gian ở New Zealand vùng lãnh hải, rác phải được tổ chức một cách chẳng hạn như để ngăn cản truy cập bởi động vật, bao gồm cả sâu bọ, chim và côn trùng và không được hạ cánh ngoại trừ tại một cảng.
Từ chối chỉ được phép hạ cánh tại một cảng (nơi đến đầu tiên) và chỉ bởi Bộ KH & ĐT phê duyệt hệ thống xử lý. Thanh tra viên sẽ hướng dẫn bạn đến bất kỳ đất rác tràn vào hệ thống. Từ chối xử lý là chi phí của tàu.
Đối với chất thải thực phẩm, máng dòng chảy trực tiếp không được chấp thuận cho sử dụng ở New Zealand lãnh hải. Đơn vị xử lý chất thải Galley xả mặt đất lên chất thải không được chấp thuận cho sử dụng tại các cảng hoặc bất cứ nơi nào trong vòng ba hải lý của bờ biển.
Cửa hàng
Không có cửa hàng có thể được hạ cánh tại New Zealand trừ khi được thanh tra và xử lý của bất kỳ thực phẩm không mong muốn chỉ có thể được thông qua các cảng đã được phê duyệt từ chối bộ sưu tập.
Một số loại thịt hoặc sản phẩm tươi sống tại các cửa hàng có thể là một nguy cơ đối với New Zealand và các thanh tra sẽ yêu cầu cẩn thận được thực hiện để đảm bảo họ không hạ cánh hoặc xử lý khác hơn so với những hệ thống đã được phê duyệt. Một số có thể được niêm phong bởi thanh tra và những điều này không phải được mở trong khi ở vùng biển New Zealand.
Đồ đạc
Vật liệu đóng gói bằng gỗ (bao gồm chèn lót, pallet, philê, miếng đệm vv) cho nhập cảnh vào New Zealand phải đáp ứng yêu cầu của New Zealand để điều trị (ISPM 15) và cấp giấy chứng nhận .
Chèn lót có thể được kiểm tra và bất kỳ chèn lót bị ô nhiễm sẽ được hướng dẫn để được lưu trữ ở một nơi sâu bệnh sẽ được chứa hoặc hạ cánh để tiêu hủy, trong trường hợp này phải được sự chỉ dẫn của một thanh tra và sẽ có một khoản phí cho việc tiêu huỷ của nó bởi một đã được phê duyệt quá trình.
Kiểm tra
Bộ KH & ĐT Thanh tra an toàn sinh học (cùng với các quan chức New Zealand Dịch vụ Hải quan) có thể hội đồng quản trị tàu tại các cảng đầu tiên hoặc tiếp theo và đáp ứng cho thuyền trưởng hoặc đại diện của họ để xem xét và tài liệu đầy đủ. Trong một số cổng một bến tàu sau 1700 giờ sẽ có bất kỳ kiểm tra bị trì hoãn cho đến khi buổi sáng trừ khi đó là do rời khỏi trước khi 0.800 giờ ngày hôm sau. Thanh tra viên có thể:
Kiểm tra các sàn và nắm giữ và cấu trúc thượng tầng cho các sinh vật gây hại
Thảo luận về các chương trình quản lý dịch hại thích hợp khi cần thiết
Kiểm tra bản bông, và các khu vực cung cấp
Kiểm tra những gì động vật là hiện tại và đảm bảo rằng họ được bảo đảm trên tàu
Đánh giá và kiểm tra hệ thống rác tàu
Kiểm tra chèn lót bất kỳ của tàu, bao bì gỗ, pallet và gỗ khác
Kiểm tra xe đạp thể thao và thiết bị để hạ cánh hoặc sử dụng ở New Zealand
Kiểm tra hành lý hoặc đồ đạc của hành khách rời tàu và phi hành đoàn
Kiểm tra các bản ghi của tàu liên quan đến nước dằn và có thể lấy mẫu.
Thảo luận về thực hành tốt nhất cho quản lý biofouling.
Hành khách
Hành khách và phi hành đoàn có ý định xuống xe vĩnh viễn sẽ được yêu cầu để hoàn thành thẻ khi họ đến và trình bày chúng một Bộ KH & ĐT Thanh tra an toàn sinh học. Đối với hành khách du lịch và phi hành đoàn nhìn thấy www.biosecurity.govt.nz/enter/ships/cruise.
Bạn sẽ không được phép thực hiện bất kỳ mục an toàn sinh học (bao gồm cả thực phẩm hoặc thực vật hay thực vật) từ tàu mà không cần sự chấp thuận bằng văn bản của Thanh tra Bộ KH & ĐT.
Khi đến cổng sau New Zealand
Tàu mà không được xóa hoàn toàn (như hầu hết các tàu thương mại, kinh doanh và tàu chở khách) vẫn còn dưới sự giám sát an toàn sinh học trong khi ở New Zealand vùng lãnh hải và sẽ được phép chỉ ghé thăm được chấp thuận khác Nơi đầu tiên Arrival . Các tàu có thể được kiểm tra bởi Bộ KH & ĐT tại bất kỳ của các cảng.
Tiêu chuẩn áp dụng cho tàu giải phóng mặt bằng an toàn sinh học
Tiêu chuẩn tàu
Ballast nước tiêu chuẩn nhập khẩu
CRMs cho Biofouling (ban hành, có hiệu lực năm 2018)
Nhận xét
Đăng nhận xét