Thông tin cho những ai vận chuyển hàng hóa sang USA
Ngày 18 tháng ba năm 2014, được công bố cuối cùng PHMSA Rule HM233-C. Trong Quy định này là ngôn ngữ {49CFR 173,150 (g)}, được tích hợp Giấy phép đặc biệt DOT 9275 vào quy định. Với thay đổi này, các chủ hàng không còn cần thiết để yêu cầu tình trạng bên sử dụng giấy phép này đặc biệt để vận chuyển số lượng nhỏ các sản phẩm có chứa cồn etylic. Các quy định mới cho phép vận chuyển chất lỏng và chất rắn có chứa cồn ethyl và miễn trừ chúng khỏi các quy định của HMR, bao gồm các yêu cầu để đánh dấu gói "chứa cồn etylic".Quy định này áp dụng đối với số lượng hạn chế các sản phẩm bán lẻ chứa không quá 70% ethyl rượu không quá 8 ounces trong thủy tinh đựng bên trong và không quá 16 ounces cho không kính đựng bên trong. Bao bì đóng gói chứa bên trong quá những số lượng (lên đến 1 gallon) vận chuyển trong phần này yêu cầu "ethyl alcohol có chứa" đánh dấu trên bao bì bên ngoài. Đối với vận chuyển bằng máy bay không có gói bên ngoài được cho phép, trong đó có bao bì bên trong quá 16oz lỏng hoặc rắn £ 1. Quy định này có hiệu lực từ ngày 17 Tháng Tư năm 2014. Hài hòa với tiêu chuẩn quốc tế; Tìm kiếm thêm đầu vào của Giao thông vận tải trong nước Pin Lithium - Docket HM-215L HM-215L nói - giới hạn số lượng cho các mục nên được dựa trên trọng lượng của pin hoặc pin và không phải là trọng lượng của pin hoặc pin cộng với bao bì (tức là , gói). Một bài báo vận chuyển 49CFR không còn đòi hỏi, cũng không phải nó sẽ hiển thị một "G" cho tổng như của ngày 01 Tháng 1 2014 cho các chất sau đây.
Pin UN3028, khô, có chứa kali hydroxit rắn, điện, lưu trữ
Pin UN2794, ẩm ướt, chứa đầy axit, lưu trữ điện
Pin UN2795, ẩm ướt, đầy kiềm, lưu trữ điện
Hydrogen UN3468 trong một hệ thống lưu trữ hoặc metal hydride hydro trong một hệ thống metal hydride lưu trữ chứa trong thiết bị hoặc hydro trong một hệ thống lưu trữ metal hydride đóng gói với các thiết bị
Pin Lithium UN3090
Pin Lithium UN3091 đóng gói với các thiết bị
172,301 chung đánh dấu đối với bao bì không lớn.
(A) Tên vận chuyển đúng và xác định số lượng.
(1) Trừ trường hợp được cung cấp bởi Chi Nhánh này, mỗi người cung cấp vật liệu nguy hiểm cho giao thông vận tải trong một bao bì không phải đánh dấu số lượng lớn các gói phần mềm với tên vận chuyển thích hợp và số nhận dạng (trước bởi "Liên hợp quốc", "Quốc hội" hoặc "ID", nếu thích hợp) cho các vật liệu như trong 172,101 nguy hại Chất liệu Bảng. Mã số ký hiệu đánh dấu trước bằng "Liên hợp quốc", "Quốc hội" hoặc "ID" là thích hợp phải được đánh dấu bằng ký tự ít nhất là 12mm (0.47 inch) cao . Túi có công suất tối đa 30 lít (8 lít) hoặc ít hơn, 30 kg (66 pounds) khối lượng ròng tối đa, hoặc xi lanh với công suất nước 60 lít (16 gallon) hoặc ít hơn phải được đánh dấu bằng ký tự ít nhất 6mm (0,24 inch ) cao . Túi có công suất tối đa 5 lít (1,32 lít) hoặc 5 kg (11 pounds) hoặc ít hơn phải được đánh dấu trong một kích thước phù hợp với kích thước của gói.
(i) ngoại lệ chuyển tiếp. Đối với vận tải nội địa, cho đến ngày 01 tháng 1 2017 , các dấu hiệu nhận dạng số không phụ thuộc vào các yêu cầu kích thước tối thiểu quy định tại khoản này (a) (1).
Bật lửa - Docket HM - 237
có hiệu lực ngày 1 tháng 1 năm 2012, tất cả các giấy tờ vận chuyển và đóng gói chứa bật lửa phải chịu một số chính bắt đầu với tiền tố "LAA-" chỉ phù hợp với HM - Các giấy tờ 237. Vận Chuyển hiển thị số chính bắt đầu với tiền tố "T "sẽ không còn được chấp nhận như là những chấp thuận phát hành trước đó không còn giá trị. Như một lời nhắc nhở, UPS không cho phép việc sử dụng các ngoại lệ (49 CFR 173,308) cho bật lửa hoặc các thiết bị tương tự. Để được vận chuyển trong hệ thống UPS, các thiết bị này phải được khai báo đầy đủ. Họ đòi hỏi giấy tờ vận chuyển, bao bì thích hợp, đánh dấu, và ghi nhãn. xóa bỏ ORM-D Phân loại Trong một nỗ lực để hài hòa và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, DOT đã sửa đổi các quy định liên quan đến việc phân loại 49CFR ORM-D. Có hiệu lực ngày 19 tháng một năm 2011, với việc xuất bản các quy tắc cuối cùng HM-215K, loại nguy hiểm của ORM-D đang được loại bỏ. Các tài liệu này vẫn có thể được vận chuyển phân loại như một số lượng hạn chế (SL ltd). Cùng với ORM-D loại bỏ loại nguy hiểm trong HM-215K, số lượng hạn chế mặt hàng sẽ không còn đòi hỏi giấy tờ vận chuyển khi chuẩn bị dưới sự cai trị mới. Điều này bao gồm những tài liệu trước đây xếp vào loại SL ltd đòi hỏi giấy tờ vận chuyển thông qua vận tải mặt đất. Có một giai đoạn chuyển tiếp cho các chủ hàng để thực hiện theo phân loại mới, đánh dấu và yêu cầu ghi nhãn. Cho đến 31 tháng 12 năm 2020 một gói có chứa một số lượng hạn chế hàng hóa tiêu dùng theo quy định tại 171,8 thể được phân loại lại như ORM-D, hoặc cho đến khi 31 tháng 12 2012 cho vật liệu ORM-D-Air. UPS đã bắt đầu chấp nhận các tài liệu với các dấu hiệu mới có hiệu lực ngày 01 tháng 4, năm 2011 Xem ví dụ về những vùng đất mới và không khí giới hạn số lượng dấu hiệu dưới đây sẽ được thay thế các dấu hiệu ORM-D và ORM-D-Air.

Đất ltd SL đánh dấu

Air ltd SL đánh dấu
Đó là trách nhiệm của người gửi hàng biết các quy định và phân loại đúng cách, bao bì, nhãn hiệu, và đánh dấu các chuyến hàng hazmat của họ. * Lưu ý: Để phù hợp với TDG, Standard (mặt đất) Ltd Số lượng các chuyến hàng đến Canada chuẩn bị theo HM-215K yêu cầu các sự nói dài giòng 'số lượng giới hạn' hoặc 'Ltd SL' cũng sẽ được đánh dấu trên thùng carton.
Ứng cứu khẩn cấp thông tin Registrant - Docket HM-206F
lúc bắt đầu 01 tháng 10 năm 2010, Sở mới của Mỹ quy định giao thông vận tải sẽ yêu cầu in ứng cứu khẩn cấp Registrant (ERR) thông tin về giấy tờ vận chuyển vật liệu nguy hiểm lô hàng gửi đến hoặc từ tất cả các tiểu bang ở Hoa Kỳ và Puerto Rico. Các thông tin ERR phải gắn với các số khẩn cấp Liên hệ. Thông tin này cũng phải được truyền điện tử để UPS của hệ thống vận chuyển của bạn. Việc không tuân thủ những yêu cầu mới có thể dẫn đến phạt chính phủ lên đến $ 50,000 cho mỗi gói. Điều quan trọng là tất cả các chất độc hại chủ hàng UPS có những hành động cần thiết để đảm bảo sự tuân thủ. Vật liệu nguy hiểm lô hàng không tuân thủ sẽ gặp phải sự chậm trễ dịch vụ. Để xác định xem các yêu cầu thông tin ERR mới áp dụng cho bạn, hãy chọn Bộ Ngoại giao Mỹ liên kết giao thông vận tải dưới đây. Lưu ý: Bạn sẽ phải tìm kiếm cho Docket HM-206F tại:
Nếu yêu cầu không áp dụng đối với các lô hàng của bạn và bạn đang sử dụng một phiên bản cũ của UPS WorldShip, bạn phải nâng cấp phần mềm của bạn lên phiên bản 12.0 bằng cách tải về hoặc đặt hàng một đĩa CD. UPS WorldShip 2010 phiên bản 12.0 người dùng sẽ tự động thấy các lĩnh vực thông tin ERR mới được áp dụng như một phần của bản cập nhật điện tử dự kiến quý III năm 2010.

Nếu bạn đang sử dụng một nguồn bên ngoài cho nguy hiểm Hàng hóa Hóa chất dữ liệu ghi của bạn, bạn sẽ cần phải thêm một lĩnh vực được gọi ER_Registrant để nguồn dữ liệu bên ngoài của bạn. Liên hệ với nhà cung cấp để đảm bảo cập nhật kịp thời để đáp ứng yêu cầu này.

IATA bao bì Hướng dẫn thay đổi
Những thay đổi IATA Hướng dẫn đóng gói hiệu quả 01 Tháng 1 năm 2011 được phản ánh trong các phiên bản thứ 52 của IATA DGR 4.2 Danh mục hàng hoá nguy hiểm. Phụ lục H tham khảo các hướng dẫn phiên bản đóng gói 51. Các ICAO hàng nguy hiểm ban đã đồng ý một giai đoạn chuyển tiếp ba tháng để cho phép các chủ hàng để chăm sóc của bất kỳ hàng hóa nguy hiểm có hàng lô hàng chuẩn bị bằng cách sử dụng Hướng dẫn Đóng gói cũ. Mỗi IATA 2011 Đóng gói tài liệu Hướng dẫn Hướng dẫn chuyển tiếp (ngày 26 tháng 11 2010) "Khi các quy định chuyển tiếp đang được sử dụng, Tuyên bố của Shipper phải hiển thị số hướng dẫn đóng gói được áp dụng trong phiên bản thứ 51 của DGR. Trong trường hợp này ngày của Shipper Tuyên bố nên ngày tài liệu được chuẩn bị, tức là một ngày lên đến và bao gồm 31 tháng 3 năm 2011 " Đó là trách nhiệm của người gửi hàng để đảm bảo hàng hóa nguy hiểm của họ đáp ứng tất cả các yêu cầu quy định hiện hành.UPS sẽ chấp nhận hàng nguy hiểm được chuẩn bị bằng cách sử dụng Hướng dẫn đóng gói IATA 51 bản đến tháng 31, 2011.

Peroxide hữu cơ Nhãn
hiệu lực ngày 01 tháng 1 2011 nhãn kim cương màu vàng vững chắc cho lớp 5.2 vật liệu Peroxide hữu cơ là lỗi thời. Viên kim cương được yêu cầu như được hiển thị.


Số lượng IATA TNHH Mark
Khi sử dụng IATA DGR, gói hàng nguy hiểm được vận chuyển theo quy định Số lượng hạn chế của các tiểu mục 2.8, phải được đánh dấu với dấu Số lượng giới hạn như trong hình 7.1.A.

49 CFR 173.4 Thay đổi Số lượng ngoại lệ nhỏ - Bắt buộc tháng 1 năm 2010
có hiệu lực 01 tháng một năm 2010 hoàn thành yêu cầu bắt buộc đối với trường hợp ngoại lệ Số lượng nhỏ dưới 49 CFR được tìm thấy trực tuyến tại eCFR DOT tại:
49 CFR 173.4 - số lượng nhỏ cho đường cao tốc và đường sắt
Phải được đánh dấu với tuyên bố mới: "Gói này phù hợp với 49 CFR 173.4 cho đường cao tốc trong nước, vận tải đường sắt duy nhất"
49 CFR 173.4a - số lượng trừ
Áp dụng đánh dấu cho hàng không nội địa (hoặc bề mặt) và các gói EQ hàng không quốc tế đáp ứng quy định máy bay chở khách
49 CFR 173.4b - De tối thiểu ngoại lệ
Chất liệu phải đáp ứng các quy định được nêu trong quy định để đủ điều kiện
Pin Lithium Thay đổi Quy chế
có hiệu lực ngay lập tức, theo quy định của liên bang Đăng ký niêm yết 25 Tháng Tám 2009 của DOT (Tài liệu số PHMSA - 2009-0253; Thông báo số 09-4) thông báo chấp thuận: Pin Lithium Vận Chuyển mô tả, UPS sẽ cho phép giới thiệu pin lithium quốc tế cho việc vận chuyển nội địa của pin lithium.
Có hiệu lực ngày 01 tháng 10 năm 2008, pin lithium trung bình trở nên hoàn toàn quy định cho lô hàng không tại Sở Giao thông Vận tải của (DOT) Vật liệu nguy hiểm quy định. Pin Lithium được coi là một vật liệu nguy hiểm vì chúng có thể bị quá nóng và đốt cháy trong điều kiện nhất định, và một khi đốt cháy, có thể đặc biệt khó khăn để dập tắt. Quy định mới sẽ yêu cầu các gói có chứa pin lithium trung bình, và cung cấp cho vận tải hàng không, được đóng gói đúng cách, đánh dấu, và dán nhãn là vật liệu độc hại và kèm theo giấy tờ vận chuyển. . Nếu không, các lô hàng có thể bị chậm, hoặc tiền phạt đáng kể Mỹ có thể áp dụng DOT DOT Hoa Kỳ có khả năng phát hành tiền phạt và hình phạt cao như $ 110,000 cho mỗi vi phạm việc không tuân thủ . ví dụ thường gặp của pin lithium trung bình bao gồm:
Bộ cấp nguồn cho cường độ cao, lâu dài ánh sáng di động, chẳng hạn như đèn lặn
Một số pin cuộc sống mở rộng cho máy tính xách tay
Pin lớn hơn cho máy quay video cao cấp (được sử dụng bởi bộ phim và tin tức phi hành đoàn)
Dài cuộc sống của nguồn cung cấp điện thông tin liên lạc
Những thay đổi này áp dụng cho các lô hàng của pin lithium vừa lỏng lẻo cũng như pin trung bình chứa bên trong của thiết bị, hoặc đóng gói với các thiết bị. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2008:
Việc vận chuyển pin lithium vừa phải hiển thị "Cargo Aircraft Chỉ có" nhãn nếu gói vượt quá 5 kg (11 pounds). UPS chấp nhận các chất độc hại từ các chủ hàng chỉ với một hợp đồng hoặc thỏa thuận cho dịch vụ đó.
Lô hàng đất của pin lithium môi trường phải được đánh dấu như sau:
"PIN LITHIUM - CẤM VẬN CHUYỂN thuyền vượt MÁY BAY VÀ TÀU."
Kích thước văn bản cho các bên trên đánh dấu tùy thuộc vào kích thước của gói:
Tổng trọng lượng 30 kg (66 LB) hoặc ít hơn - chữ ít nhất là 6 mm (0,25 inch) cao
Tổng trọng lượng hơn 30 kg (66 LB) - chữ ít nhất là 12 mm (0,5 inch) cao
Nếu có nhiều hơn 12 pin trong một gói, DOT cần thêm thiệt hại cả cảnh báo trên bao bì và trong một tài liệu kèm theo đó sẽ được gắn liền với các gói trong một phong bì có nắp kéo. Cảnh báo DOT-yêu cầu và tài liệu tư vấn cho cả xử lý các gói chứa pin lithium và các biện pháp an toàn nhất định được yêu cầu nếu nó bị hư hỏng.
Để biết thông tin đầy đủ về những thay đổi này, các chủ hàng nên xem lại áp dụng Quy tắc cuối cùng Mỹ DOT . Các chủ hàng cũng có thể liên hệ với Mỹ DOT đường ống và nguy hiểm của chính Vật liệu an toàn Hazmat Thông tin-Line tại 1-800-467-4922.

Air Package hạn chế
gói có chứa bất kỳ tài liệu (hoặc kết hợp các vật liệu) được liệt kê dưới đây không được vượt quá trọng lượng tịnh kết hợp của 25 kg của các thành phần được liệt kê khi được cung cấp cho vận tải hàng không.Overpacks các gói có chứa bất kỳ tài liệu (hoặc kết hợp các vật liệu) được liệt kê dưới đây không được vượt quá trọng lượng tịnh kết hợp của 25 kg (của các thành phần được liệt kê) khi cung cấp cho vận tải hàng không.
Loại 3, PG I và II
Div 4.1, bất kỳ PG
Div 4.3, bất kỳ PG
Div 6.1, PG I và II
Lớp 8, PG I và II

Nếu bạn có thắc mắc về vận chuyển vật liệu nguy hiểm với UPS, xin vui lòng gọi Trung tâm Hỗ trợ vật liệu nguy hiểm tại 1-800-554-9964.
Pin UN3028, khô, có chứa kali hydroxit rắn, điện, lưu trữ
Pin UN2794, ẩm ướt, chứa đầy axit, lưu trữ điện
Pin UN2795, ẩm ướt, đầy kiềm, lưu trữ điện
Hydrogen UN3468 trong một hệ thống lưu trữ hoặc metal hydride hydro trong một hệ thống metal hydride lưu trữ chứa trong thiết bị hoặc hydro trong một hệ thống lưu trữ metal hydride đóng gói với các thiết bị
Pin Lithium UN3090
Pin Lithium UN3091 đóng gói với các thiết bị
172,301 chung đánh dấu đối với bao bì không lớn.
(A) Tên vận chuyển đúng và xác định số lượng.
(1) Trừ trường hợp được cung cấp bởi Chi Nhánh này, mỗi người cung cấp vật liệu nguy hiểm cho giao thông vận tải trong một bao bì không phải đánh dấu số lượng lớn các gói phần mềm với tên vận chuyển thích hợp và số nhận dạng (trước bởi "Liên hợp quốc", "Quốc hội" hoặc "ID", nếu thích hợp) cho các vật liệu như trong 172,101 nguy hại Chất liệu Bảng. Mã số ký hiệu đánh dấu trước bằng "Liên hợp quốc", "Quốc hội" hoặc "ID" là thích hợp phải được đánh dấu bằng ký tự ít nhất là 12mm (0.47 inch) cao . Túi có công suất tối đa 30 lít (8 lít) hoặc ít hơn, 30 kg (66 pounds) khối lượng ròng tối đa, hoặc xi lanh với công suất nước 60 lít (16 gallon) hoặc ít hơn phải được đánh dấu bằng ký tự ít nhất 6mm (0,24 inch ) cao . Túi có công suất tối đa 5 lít (1,32 lít) hoặc 5 kg (11 pounds) hoặc ít hơn phải được đánh dấu trong một kích thước phù hợp với kích thước của gói.
(i) ngoại lệ chuyển tiếp. Đối với vận tải nội địa, cho đến ngày 01 tháng 1 2017 , các dấu hiệu nhận dạng số không phụ thuộc vào các yêu cầu kích thước tối thiểu quy định tại khoản này (a) (1).
Bật lửa - Docket HM - 237
có hiệu lực ngày 1 tháng 1 năm 2012, tất cả các giấy tờ vận chuyển và đóng gói chứa bật lửa phải chịu một số chính bắt đầu với tiền tố "LAA-" chỉ phù hợp với HM - Các giấy tờ 237. Vận Chuyển hiển thị số chính bắt đầu với tiền tố "T "sẽ không còn được chấp nhận như là những chấp thuận phát hành trước đó không còn giá trị. Như một lời nhắc nhở, UPS không cho phép việc sử dụng các ngoại lệ (49 CFR 173,308) cho bật lửa hoặc các thiết bị tương tự. Để được vận chuyển trong hệ thống UPS, các thiết bị này phải được khai báo đầy đủ. Họ đòi hỏi giấy tờ vận chuyển, bao bì thích hợp, đánh dấu, và ghi nhãn. xóa bỏ ORM-D Phân loại Trong một nỗ lực để hài hòa và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, DOT đã sửa đổi các quy định liên quan đến việc phân loại 49CFR ORM-D. Có hiệu lực ngày 19 tháng một năm 2011, với việc xuất bản các quy tắc cuối cùng HM-215K, loại nguy hiểm của ORM-D đang được loại bỏ. Các tài liệu này vẫn có thể được vận chuyển phân loại như một số lượng hạn chế (SL ltd). Cùng với ORM-D loại bỏ loại nguy hiểm trong HM-215K, số lượng hạn chế mặt hàng sẽ không còn đòi hỏi giấy tờ vận chuyển khi chuẩn bị dưới sự cai trị mới. Điều này bao gồm những tài liệu trước đây xếp vào loại SL ltd đòi hỏi giấy tờ vận chuyển thông qua vận tải mặt đất. Có một giai đoạn chuyển tiếp cho các chủ hàng để thực hiện theo phân loại mới, đánh dấu và yêu cầu ghi nhãn. Cho đến 31 tháng 12 năm 2020 một gói có chứa một số lượng hạn chế hàng hóa tiêu dùng theo quy định tại 171,8 thể được phân loại lại như ORM-D, hoặc cho đến khi 31 tháng 12 2012 cho vật liệu ORM-D-Air. UPS đã bắt đầu chấp nhận các tài liệu với các dấu hiệu mới có hiệu lực ngày 01 tháng 4, năm 2011 Xem ví dụ về những vùng đất mới và không khí giới hạn số lượng dấu hiệu dưới đây sẽ được thay thế các dấu hiệu ORM-D và ORM-D-Air.
Đó là trách nhiệm của người gửi hàng biết các quy định và phân loại đúng cách, bao bì, nhãn hiệu, và đánh dấu các chuyến hàng hazmat của họ. * Lưu ý: Để phù hợp với TDG, Standard (mặt đất) Ltd Số lượng các chuyến hàng đến Canada chuẩn bị theo HM-215K yêu cầu các sự nói dài giòng 'số lượng giới hạn' hoặc 'Ltd SL' cũng sẽ được đánh dấu trên thùng carton.
Ứng cứu khẩn cấp thông tin Registrant - Docket HM-206F
lúc bắt đầu 01 tháng 10 năm 2010, Sở mới của Mỹ quy định giao thông vận tải sẽ yêu cầu in ứng cứu khẩn cấp Registrant (ERR) thông tin về giấy tờ vận chuyển vật liệu nguy hiểm lô hàng gửi đến hoặc từ tất cả các tiểu bang ở Hoa Kỳ và Puerto Rico. Các thông tin ERR phải gắn với các số khẩn cấp Liên hệ. Thông tin này cũng phải được truyền điện tử để UPS của hệ thống vận chuyển của bạn. Việc không tuân thủ những yêu cầu mới có thể dẫn đến phạt chính phủ lên đến $ 50,000 cho mỗi gói. Điều quan trọng là tất cả các chất độc hại chủ hàng UPS có những hành động cần thiết để đảm bảo sự tuân thủ. Vật liệu nguy hiểm lô hàng không tuân thủ sẽ gặp phải sự chậm trễ dịch vụ. Để xác định xem các yêu cầu thông tin ERR mới áp dụng cho bạn, hãy chọn Bộ Ngoại giao Mỹ liên kết giao thông vận tải dưới đây. Lưu ý: Bạn sẽ phải tìm kiếm cho Docket HM-206F tại:
Nếu yêu cầu không áp dụng đối với các lô hàng của bạn và bạn đang sử dụng một phiên bản cũ của UPS WorldShip, bạn phải nâng cấp phần mềm của bạn lên phiên bản 12.0 bằng cách tải về hoặc đặt hàng một đĩa CD. UPS WorldShip 2010 phiên bản 12.0 người dùng sẽ tự động thấy các lĩnh vực thông tin ERR mới được áp dụng như một phần của bản cập nhật điện tử dự kiến quý III năm 2010.
Nếu bạn đang sử dụng một nguồn bên ngoài cho nguy hiểm Hàng hóa Hóa chất dữ liệu ghi của bạn, bạn sẽ cần phải thêm một lĩnh vực được gọi ER_Registrant để nguồn dữ liệu bên ngoài của bạn. Liên hệ với nhà cung cấp để đảm bảo cập nhật kịp thời để đáp ứng yêu cầu này.
IATA bao bì Hướng dẫn thay đổi
Những thay đổi IATA Hướng dẫn đóng gói hiệu quả 01 Tháng 1 năm 2011 được phản ánh trong các phiên bản thứ 52 của IATA DGR 4.2 Danh mục hàng hoá nguy hiểm. Phụ lục H tham khảo các hướng dẫn phiên bản đóng gói 51. Các ICAO hàng nguy hiểm ban đã đồng ý một giai đoạn chuyển tiếp ba tháng để cho phép các chủ hàng để chăm sóc của bất kỳ hàng hóa nguy hiểm có hàng lô hàng chuẩn bị bằng cách sử dụng Hướng dẫn Đóng gói cũ. Mỗi IATA 2011 Đóng gói tài liệu Hướng dẫn Hướng dẫn chuyển tiếp (ngày 26 tháng 11 2010) "Khi các quy định chuyển tiếp đang được sử dụng, Tuyên bố của Shipper phải hiển thị số hướng dẫn đóng gói được áp dụng trong phiên bản thứ 51 của DGR. Trong trường hợp này ngày của Shipper Tuyên bố nên ngày tài liệu được chuẩn bị, tức là một ngày lên đến và bao gồm 31 tháng 3 năm 2011 " Đó là trách nhiệm của người gửi hàng để đảm bảo hàng hóa nguy hiểm của họ đáp ứng tất cả các yêu cầu quy định hiện hành.UPS sẽ chấp nhận hàng nguy hiểm được chuẩn bị bằng cách sử dụng Hướng dẫn đóng gói IATA 51 bản đến tháng 31, 2011.
Peroxide hữu cơ Nhãn
hiệu lực ngày 01 tháng 1 2011 nhãn kim cương màu vàng vững chắc cho lớp 5.2 vật liệu Peroxide hữu cơ là lỗi thời. Viên kim cương được yêu cầu như được hiển thị.
Số lượng IATA TNHH Mark
Khi sử dụng IATA DGR, gói hàng nguy hiểm được vận chuyển theo quy định Số lượng hạn chế của các tiểu mục 2.8, phải được đánh dấu với dấu Số lượng giới hạn như trong hình 7.1.A.
49 CFR 173.4 Thay đổi Số lượng ngoại lệ nhỏ - Bắt buộc tháng 1 năm 2010
có hiệu lực 01 tháng một năm 2010 hoàn thành yêu cầu bắt buộc đối với trường hợp ngoại lệ Số lượng nhỏ dưới 49 CFR được tìm thấy trực tuyến tại eCFR DOT tại:
49 CFR 173.4 - số lượng nhỏ cho đường cao tốc và đường sắt
Phải được đánh dấu với tuyên bố mới: "Gói này phù hợp với 49 CFR 173.4 cho đường cao tốc trong nước, vận tải đường sắt duy nhất"
49 CFR 173.4a - số lượng trừ
Áp dụng đánh dấu cho hàng không nội địa (hoặc bề mặt) và các gói EQ hàng không quốc tế đáp ứng quy định máy bay chở khách
49 CFR 173.4b - De tối thiểu ngoại lệ
Chất liệu phải đáp ứng các quy định được nêu trong quy định để đủ điều kiện
Pin Lithium Thay đổi Quy chế
có hiệu lực ngay lập tức, theo quy định của liên bang Đăng ký niêm yết 25 Tháng Tám 2009 của DOT (Tài liệu số PHMSA - 2009-0253; Thông báo số 09-4) thông báo chấp thuận: Pin Lithium Vận Chuyển mô tả, UPS sẽ cho phép giới thiệu pin lithium quốc tế cho việc vận chuyển nội địa của pin lithium.
Có hiệu lực ngày 01 tháng 10 năm 2008, pin lithium trung bình trở nên hoàn toàn quy định cho lô hàng không tại Sở Giao thông Vận tải của (DOT) Vật liệu nguy hiểm quy định. Pin Lithium được coi là một vật liệu nguy hiểm vì chúng có thể bị quá nóng và đốt cháy trong điều kiện nhất định, và một khi đốt cháy, có thể đặc biệt khó khăn để dập tắt. Quy định mới sẽ yêu cầu các gói có chứa pin lithium trung bình, và cung cấp cho vận tải hàng không, được đóng gói đúng cách, đánh dấu, và dán nhãn là vật liệu độc hại và kèm theo giấy tờ vận chuyển. . Nếu không, các lô hàng có thể bị chậm, hoặc tiền phạt đáng kể Mỹ có thể áp dụng DOT DOT Hoa Kỳ có khả năng phát hành tiền phạt và hình phạt cao như $ 110,000 cho mỗi vi phạm việc không tuân thủ . ví dụ thường gặp của pin lithium trung bình bao gồm:
Bộ cấp nguồn cho cường độ cao, lâu dài ánh sáng di động, chẳng hạn như đèn lặn
Một số pin cuộc sống mở rộng cho máy tính xách tay
Pin lớn hơn cho máy quay video cao cấp (được sử dụng bởi bộ phim và tin tức phi hành đoàn)
Dài cuộc sống của nguồn cung cấp điện thông tin liên lạc
Những thay đổi này áp dụng cho các lô hàng của pin lithium vừa lỏng lẻo cũng như pin trung bình chứa bên trong của thiết bị, hoặc đóng gói với các thiết bị. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2008:
Việc vận chuyển pin lithium vừa phải hiển thị "Cargo Aircraft Chỉ có" nhãn nếu gói vượt quá 5 kg (11 pounds). UPS chấp nhận các chất độc hại từ các chủ hàng chỉ với một hợp đồng hoặc thỏa thuận cho dịch vụ đó.
Lô hàng đất của pin lithium môi trường phải được đánh dấu như sau:
"PIN LITHIUM - CẤM VẬN CHUYỂN thuyền vượt MÁY BAY VÀ TÀU."
Kích thước văn bản cho các bên trên đánh dấu tùy thuộc vào kích thước của gói:
Tổng trọng lượng 30 kg (66 LB) hoặc ít hơn - chữ ít nhất là 6 mm (0,25 inch) cao
Tổng trọng lượng hơn 30 kg (66 LB) - chữ ít nhất là 12 mm (0,5 inch) cao
Nếu có nhiều hơn 12 pin trong một gói, DOT cần thêm thiệt hại cả cảnh báo trên bao bì và trong một tài liệu kèm theo đó sẽ được gắn liền với các gói trong một phong bì có nắp kéo. Cảnh báo DOT-yêu cầu và tài liệu tư vấn cho cả xử lý các gói chứa pin lithium và các biện pháp an toàn nhất định được yêu cầu nếu nó bị hư hỏng.
Để biết thông tin đầy đủ về những thay đổi này, các chủ hàng nên xem lại áp dụng Quy tắc cuối cùng Mỹ DOT . Các chủ hàng cũng có thể liên hệ với Mỹ DOT đường ống và nguy hiểm của chính Vật liệu an toàn Hazmat Thông tin-Line tại 1-800-467-4922.
Air Package hạn chế
gói có chứa bất kỳ tài liệu (hoặc kết hợp các vật liệu) được liệt kê dưới đây không được vượt quá trọng lượng tịnh kết hợp của 25 kg của các thành phần được liệt kê khi được cung cấp cho vận tải hàng không.Overpacks các gói có chứa bất kỳ tài liệu (hoặc kết hợp các vật liệu) được liệt kê dưới đây không được vượt quá trọng lượng tịnh kết hợp của 25 kg (của các thành phần được liệt kê) khi cung cấp cho vận tải hàng không.
Loại 3, PG I và II
Div 4.1, bất kỳ PG
Div 4.3, bất kỳ PG
Div 6.1, PG I và II
Lớp 8, PG I và II
Nếu bạn có thắc mắc về vận chuyển vật liệu nguy hiểm với UPS, xin vui lòng gọi Trung tâm Hỗ trợ vật liệu nguy hiểm tại 1-800-554-9964.
Nhận xét
Đăng nhận xét