Thách thức vận chuyển hàng hải tại Mỹ
Những con tàu lớn của các cảng biển hiện nay với những thách thức khác nữa.
Chủ tàu cũng muốn tàu được xếp dỡ trong vòng 24 giờ, trong đó có nhiều knock-về tác dụng. Thêm không gian là cần thiết để lưu trữ các container trong cảng, và các kết nối trở đi bằng đường bộ, đường sắt và tàu cần phải được tăng cường để đối phó với sự gia tăng rất lớn trong giao thông.
Felixstowe, trong đó xử lý 42% thương mại container của Vương quốc Anh, có 58 tàu chuyển động một ngày, nhưng có kế hoạch tăng gấp đôi sau khi nó mở ra một thiết bị đầu cuối đường sắt thứ ba vào cuối năm nay.
Tàu lớn cũng hành xử khác nhau trong nước. Rửa được tạo ra bởi một con tàu lớn có thể là đủ để gây ra tàu khác neo tại một bến cảng để phá vỡ miễn phí - cũng giống như các tàu chở khách SS thành phố New York đã làm trong năm 1912 khi con tàu Titanic đặt ra trên chuyến đi đầu tiên của cô.
"Những ngày này với sự gia tăng lưu lượng truy cập, chúng ta kinh nghiệm này nhiều hơn và thường xuyên hơn," Marco Pluijm, một kỹ sư làm việc cho cổng Bechtel nói. "Một điều đơn giản, bạn có thể làm là tàu chỉ làm chậm và thêm một số tàu kéo cho vận động tốt hơn -. Nhưng tất cả có tác động chi phí"
Hiện tại có 163 tàu trên biển trên thế giới với công suất trên 10.000 TEU - nhưng hơn 120 được đặt hàng, bao gồm cả hạm đội của 20 Ba Es của Maersk.
Mang trong tâm trí rằng lượng khí thải carbon của vận chuyển quốc tế là tương đương với của hàng không - khoảng 2,7% lượng khí thải CO2 nhân tạo của thế giới trong năm 2000, theo Tổ chức Hàng hải quốc tế - các khách hàng tiềm năng của các leviathans khắc lên các đại dương với số lượng lớn hơn nữa có khả năng là một nguồn quan tâm cho người tiêu dùng xanh.
Maersk, tuy nhiên, lập luận rằng Triple E là tàu container thân thiện với môi trường nhất được nêu ra. (Ba Es trong tên đứng cho nền kinh tế của quy mô, hiệu quả năng lượng và cải thiện môi trường.)
"Khi bạn nhận được tàu lớn hơn, bạn có thể hiệu quả hơn vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, do đó lượng khí thải carbon bạn nhận được cho mỗi tấn hàng hóa nhỏ," Unni Einemo nói từ các ấn phẩm thương mại trực tuyến Vận Chuyển bền vững. "Vì vậy, trên cơ sở đó, lớn là đẹp."
Để đạt được hiệu quả nhiên liệu tối đa, tuy nhiên, một con tàu phải được nạp đầy đủ.
"Họ là những tàu lớn, và một con tàu thực sự lớn chạy đầy một nửa có lẽ là tổng thể tiết kiệm năng lượng ít hơn một con tàu nhỏ hơn chạy với một bộ đầy đủ các container," Einemo nói.
Có được 6in để phụ tùng khi chiến hạm USS Missouri đi qua kênh đào Panama vào năm 1945. khóa rộng hơn là do được hoàn thành vào năm 2014, cho phép 49 mét rộng "New Panamax" tàu để sử dụng nó. Nhưng nó sẽ vẫn ra giới hạn cho các tàu container lớn nhất.
Ba Es Maersk sẽ đi vào dịch vụ tại một thời điểm khi tăng trưởng trong khối lượng hàng hóa được vận chuyển là tương đối thấp - một số chuyên gia không mong đợi nó để chọn lên cho đến năm 2015. Tuy nhiên, năng lực đội tàu container của thế giới dự kiến sẽ tăng 9,5 % trong năm nay, như Maersk và những người khác nhận được tàu họ ra lệnh năm trước.
Một số khả năng bổ sung sẽ được hấp thụ trong thực hành mới chậm hấp - ngành công nghiệp-nói cho thuyền chậm hơn. Sailing tại 12-15 hải lý thay vì 20-24 hải lý mang lại tiết kiệm rất lớn về nhiên liệu - nhưng nó không có nghĩa là tàu thêm được yêu cầu để vận chuyển cùng một khối lượng hàng hóa trong khoảng thời gian tương tự.
Maersk đang dựa vào container tiếp tục tăng trưởng ở mức 5-6% - ít hơn một nửa tốc độ tăng trưởng của bảy năm trước đây, nhưng đủ để bù đắp đầu tư của công ty trong Triple Es, mà chi phí $ 190 triệu dân (£ 123m) mỗi.
"Lịch sử của vận tải container liên quan đến đường tàu tham gia canh bạc lớn", Marc Levinson, người đã chỉ ra một xu hướng cho một số công ty Mỹ và châu Âu để di chuyển sản xuất trở lại từ châu Á nói.
"Có rất nhiều người trong ngành công nghiệp vận chuyển người không chắc chắn rằng Maersk là đi đúng hướng", ông nói.
Jean-Paul Rodrigue tại Đại học Hofstra tin rằng tàu container lớn như Triple E sẽ chứng minh giá trị của họ trên các tuyến đường thương mại cụ thể, dù sao.
"Mỗi lần một thế hệ mới xuất hiện, có lập luận 'Oh là này đi quá xa một chút thời gian này - là có đủ cổng thương mại để biện minh này'", ông nói.
"Nhưng mỗi lần lớp tàu đã có thể tự đặt mình trong hệ thống và cung cấp một dịch vụ khá tốt."
Chủ tàu cũng muốn tàu được xếp dỡ trong vòng 24 giờ, trong đó có nhiều knock-về tác dụng. Thêm không gian là cần thiết để lưu trữ các container trong cảng, và các kết nối trở đi bằng đường bộ, đường sắt và tàu cần phải được tăng cường để đối phó với sự gia tăng rất lớn trong giao thông.
Felixstowe, trong đó xử lý 42% thương mại container của Vương quốc Anh, có 58 tàu chuyển động một ngày, nhưng có kế hoạch tăng gấp đôi sau khi nó mở ra một thiết bị đầu cuối đường sắt thứ ba vào cuối năm nay.
Tàu lớn cũng hành xử khác nhau trong nước. Rửa được tạo ra bởi một con tàu lớn có thể là đủ để gây ra tàu khác neo tại một bến cảng để phá vỡ miễn phí - cũng giống như các tàu chở khách SS thành phố New York đã làm trong năm 1912 khi con tàu Titanic đặt ra trên chuyến đi đầu tiên của cô.
"Những ngày này với sự gia tăng lưu lượng truy cập, chúng ta kinh nghiệm này nhiều hơn và thường xuyên hơn," Marco Pluijm, một kỹ sư làm việc cho cổng Bechtel nói. "Một điều đơn giản, bạn có thể làm là tàu chỉ làm chậm và thêm một số tàu kéo cho vận động tốt hơn -. Nhưng tất cả có tác động chi phí"
Hiện tại có 163 tàu trên biển trên thế giới với công suất trên 10.000 TEU - nhưng hơn 120 được đặt hàng, bao gồm cả hạm đội của 20 Ba Es của Maersk.
Mang trong tâm trí rằng lượng khí thải carbon của vận chuyển quốc tế là tương đương với của hàng không - khoảng 2,7% lượng khí thải CO2 nhân tạo của thế giới trong năm 2000, theo Tổ chức Hàng hải quốc tế - các khách hàng tiềm năng của các leviathans khắc lên các đại dương với số lượng lớn hơn nữa có khả năng là một nguồn quan tâm cho người tiêu dùng xanh.
Maersk, tuy nhiên, lập luận rằng Triple E là tàu container thân thiện với môi trường nhất được nêu ra. (Ba Es trong tên đứng cho nền kinh tế của quy mô, hiệu quả năng lượng và cải thiện môi trường.)
"Khi bạn nhận được tàu lớn hơn, bạn có thể hiệu quả hơn vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, do đó lượng khí thải carbon bạn nhận được cho mỗi tấn hàng hóa nhỏ," Unni Einemo nói từ các ấn phẩm thương mại trực tuyến Vận Chuyển bền vững. "Vì vậy, trên cơ sở đó, lớn là đẹp."
Để đạt được hiệu quả nhiên liệu tối đa, tuy nhiên, một con tàu phải được nạp đầy đủ.
"Họ là những tàu lớn, và một con tàu thực sự lớn chạy đầy một nửa có lẽ là tổng thể tiết kiệm năng lượng ít hơn một con tàu nhỏ hơn chạy với một bộ đầy đủ các container," Einemo nói.
Có được 6in để phụ tùng khi chiến hạm USS Missouri đi qua kênh đào Panama vào năm 1945. khóa rộng hơn là do được hoàn thành vào năm 2014, cho phép 49 mét rộng "New Panamax" tàu để sử dụng nó. Nhưng nó sẽ vẫn ra giới hạn cho các tàu container lớn nhất.
Ba Es Maersk sẽ đi vào dịch vụ tại một thời điểm khi tăng trưởng trong khối lượng hàng hóa được vận chuyển là tương đối thấp - một số chuyên gia không mong đợi nó để chọn lên cho đến năm 2015. Tuy nhiên, năng lực đội tàu container của thế giới dự kiến sẽ tăng 9,5 % trong năm nay, như Maersk và những người khác nhận được tàu họ ra lệnh năm trước.
Một số khả năng bổ sung sẽ được hấp thụ trong thực hành mới chậm hấp - ngành công nghiệp-nói cho thuyền chậm hơn. Sailing tại 12-15 hải lý thay vì 20-24 hải lý mang lại tiết kiệm rất lớn về nhiên liệu - nhưng nó không có nghĩa là tàu thêm được yêu cầu để vận chuyển cùng một khối lượng hàng hóa trong khoảng thời gian tương tự.
Maersk đang dựa vào container tiếp tục tăng trưởng ở mức 5-6% - ít hơn một nửa tốc độ tăng trưởng của bảy năm trước đây, nhưng đủ để bù đắp đầu tư của công ty trong Triple Es, mà chi phí $ 190 triệu dân (£ 123m) mỗi.
"Lịch sử của vận tải container liên quan đến đường tàu tham gia canh bạc lớn", Marc Levinson, người đã chỉ ra một xu hướng cho một số công ty Mỹ và châu Âu để di chuyển sản xuất trở lại từ châu Á nói.
"Có rất nhiều người trong ngành công nghiệp vận chuyển người không chắc chắn rằng Maersk là đi đúng hướng", ông nói.
Jean-Paul Rodrigue tại Đại học Hofstra tin rằng tàu container lớn như Triple E sẽ chứng minh giá trị của họ trên các tuyến đường thương mại cụ thể, dù sao.
"Mỗi lần một thế hệ mới xuất hiện, có lập luận 'Oh là này đi quá xa một chút thời gian này - là có đủ cổng thương mại để biện minh này'", ông nói.
"Nhưng mỗi lần lớp tàu đã có thể tự đặt mình trong hệ thống và cung cấp một dịch vụ khá tốt."
Nhận xét
Đăng nhận xét